ePhone - Điện thoại dành cho tuổi Teen

Bảo hành

ePhone được nghiên cứu và phát triển để giúp bố mẹ dễ dàng liên lạc với con cái và phòng tránh các nội dung không lành mạnh, không phù hợp cho con.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH EPHONE

 

I. Mục đích:

- Qui định cụ thể về chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa các sản phẩm ePhone tại trung tâm bảo hành ePhone trên toàn quốc.

- Dịch vụ bảo hành do Công ty cổ phẩn Công nghệ giáo dục Thế hệ mới cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm thương hiệu ePhone phân phối trong lãnh thổ Việt Nam.

 

II. Qui định bảo hành

1.    Thời hạn bảo hành:

- Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử), nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.

- Phụ kiện (Pin, sạc, tai nghe): 06 tháng kể từ ngày mua hay ngày kích hoạt bảo hành với lỗi do nhà sản xuất.

2.    Căn cứ xác định bảo hành:

Được dựa vào IMEI của máy, thời gian và dữ liệu kích hoạt BH điện tử (hoặc thẻ bảo hành của sản phẩm).

3. Điều kiện để được bảo hành:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành, số liệu trên hệ thống bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.

- Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.

- Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tẩy xóa.

- Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành

- Trường hợp nếu mất thẻ bảo hành, trung tâm bảo hành ePhone sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành của số IMEI trên máy của khách hàng thông qua hệ thống quản lý để xác định máy đó còn thời hạn hay hết thời hạn bảo hành.

4. Qui định bảo hành:

- Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì thân máy (không bao gồm vỏ máy), phụ kiện sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí tại các Trung tâm bảo hành chính thức của ePhone.

- Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất dữ liệu cá nhân của khách hàng lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc, v.v… cũng như những tổn thất về vật chất và tinh thần do sự cố gây nên hoặc do vận hành không đúng theo sự hướng dẫn của ePhone về cách sử dụng và bảo quản. Vì thế, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.

- Trung tâm bảo hành sẽ tiến hành đổi mainboard cho khách hàng khi máy vào bảo hành đã được bảo hành 02 lần trên cùng 1 lỗi hư hỏng do nhà sản xuất. Với những trường hợp máy được bảo hành từ 03 lần trên cùng 1 lỗi hư hỏng do nhà sản xuất thì trung tâm bảo hành sẽ đánh giá đổi (thân) máy cùng loại hoặc (thân) máy có giá trị tương đương với máy lỗi.

- Trong trường hợp máy hư hỏng mainboard, nếu phải xử lý thay thế mainboard khác thì thì thời gian bảo hành mainboard này là thời gian còn lại tính từ lúc kích hoạt bảo hành đầu tiên.

5. Từ chối bảo hành:

Trung tâm bảo hành ePhone sẽ từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

- Số IMEI hoặc tem bảo hành trên sản phẩm đã bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn.

- Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm khi số IMEI bị sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm hoặc không có trong kho lưu trữ của chúng tôi.

- Do người tiêu dùng tự ý can thiệp và (hoặc) trong quá trình sử dụng gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước, nứt, vỡ ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

- Máy bị rơi, ngấm nước hoặc hơi nước/ hóa chất, rỉ sét, oxy hoá, vỡ màn hình, cảm ứng, hư hỏng do va chạm vật cứng, hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…

- Các trường hợp hao mòn tự nhiên, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo trong quá trình sử dụng.

- Máy đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác với Trung tâm bảo hành ePhone chính thức hoặc không được ePhone ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

- Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

- Với những trường hợp từ chối bảo hành, trung tâm bảo hành ePhone sẽ thông báo và kèm theo xác nhận “Phiếu từ chối bảo hành”

6. Thời gian bảo hành:

Loại sửa chữa Thời gian sửa chữa
Phụ kiện, phần mềm, vệ sinh máy Trong vòng 03 ngày
Thay thế linh kiện cơ khí (rung, chuông, loa, mic, cáp, TP, LCD) Trong vòng 05 ngày
Thay thế linh kiện điện tử (điện trở, tụ điện, IC, CPU) Trong vòng 07 ngày


- Trong trường hợp trễ linh kiện, phụ kiện nhân viên TTBH sẽ thông báo cho khách hàng thời gian trả máy sớm nhất có thể.

- Thời gian tính từ lúc nhận máy, không tính ngày lễ, chủ nhật.

 

III. Chính sách dịch vụ sửa chữa:

1. Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung tâm bảo hành ePhone sẽ phục vụ và sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

2. Khách hàng sẽ trả các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, thay thế như linh kiện, tiền công hoặc chi phí khác (nếu có).

3. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận máy: Quí khách hàng sẽ nhận được thông báo từ TTBH về lỗi máy, tình trang máy, linh kiện thay thế, chi phí thay thế.

4. Các linh kiện thay thế (không bao gồm vỏ máy) khi sửa chữa dịch vụ sẽ được trung tâm bảo hành ePhone bảo hành trong 30 ngày kể từ ngày trả máy cho khách hàng.

 

IV. Thủ tục bảo hành:

1. Khi phát sinh nhu cầu bảo hành hành, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành ePhone tại Hà Nội hoặc gửi qua các đơn vị chuyển phát.

2. Các thông tin cần khách hàng đăng ký khi có nhu cầu bảo hành.

Họ tên khách hàng / Số điện thoại liên hệ/ Địa chỉ liên hệ/ Model máy/ IMEI/ Ngày mua hàng/ Lỗi của sản phẩm.

(Đối với khách hàng gửi máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng ghi rõ các thông tin và gửi kèm với sản phẩm)

3. Khách hàng chịu trách nhiệm về các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành ePhone, cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành ePhone do khách hàng thanh toán (đối với khách hàng là đại lý chính thức của cty CP Công nghệ Thế hệ mới sẽ có chính sách thanh toán chi phí chuyển phát do 2 bên thỏa thuận)

4. Trung tâm bảo hành ePhone sẽ kiểm tra nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành thì sẽ thực hiện bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp máy không đủ điều kiện bảo hành theo qui định thì trung tâm bảo hành ePhone sẽ thông báo đến khách hàng.

5. Máy sau khi được bảo hành sẽ được trả cho khách hàng trực tiếp tại trung tâm bảo hành ePhone hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát do trung tâm bảo hành ePhone lựa chọn được gửi về theo thông tin đã đăng ký của khách hàng. Chi phí gửi trả máy cho khách hàng do ePhone chịu.

6. Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm.Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành ePhone để được xử lý

 

V. Các lưu ý quan trọng.

1. Khi đến nhận máy, yêu cầu Quý khách mang theo phiếu biên nhận của ePhone nếu phiếu biên nhận bị thất lạc hoặc lấy máy hộ, vui lòng mang giấy tờ tùy thân để nhận máy.

2. Khi máy bị từ chối bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (máy, pin, sạc, cáp, tai nghe) không còn thuộc trách nhiệm bảo hành của ePhone.

3. Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành ePhone chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

4. ePhone sẽ không bảo đảm rằng bất cứ sản phẩm nào của ePhone sẽ hoạt động với tất cả các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

5. Bảo hành không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

6. Trung tâm bảo hành ePhone khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không chính thức. Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của ePhone phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hưởng phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị Quý khách hàng nên sử dụng các bản ROM do chính thức để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

7. ePhone sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

8. Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà ePhone sau khi thay thế sẽ trở thành tài sản của ePhone

9. Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. ePhone khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm.

10. Trung tâm bảo hành ePhone không nhận trường hợp hoàn trả máy trong bất kỳ trường hợp nào

11. Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

 

VI. Địa chỉ các Trung tâm bảo hành ePhone.

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 08 22288 259

 

1. Trung Tâm Bảo Hành tại Hà Nội:

Tầng 8, nhà 5B, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

 

2. Trung Tâm Bảo Hành tại Đà Nẵng:

Đ/c: 25 – Nguyễn Đức Trung, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

 

3. Trung Tâm Bảo Hành tại TP HCM

Tầng 3, tòa nhà Indochina, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

 

 

ePhone không chỉ là điện thoại. ePhone là công nghệ và giáo dục!

1